Căn hộ EHOME 3 chỉ 700tr/căn( 2PN), thanh toán linh hoạt

Căn hộ EHOME 3 chỉ 700tr/căn( 2PN) thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay ngân hàng

Căn hộ EHOME 3 700tr/căn( 2PN), ck 3%,thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay ngân hàng
Căn hộ Ehome3 cách ngã tư Hồ Học Lãm và Đại lộ Đông Tây 500m với giao thông thuận tiện với các khu vực như Q1, Q8, Q6, Q,5… với đầy đủ các tiện tích sẵn có.
Ehome3 được thiết kế với các loại căn hộ diện tích nhỏ phù hợp với nhu cầu ở thật sự của khách hàng có thu nhập trung bình.
Các căn từ 47-50m2(nhận đặt chỗ)
Các căn 55-111m2 chuẩn bị giao nhà
LH: 0945 451 739
Một căn hộ giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người.
Đó còn là nỗi trăn trở của mỗi nhà đầu tư trong việc tìm kiếm đáp số của bài toán nhà ở cho đại bộ phận của xã hội, “trao chìa khóa tận tay” đến những người có nhu cầu an cư thực sự cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ ngân hàng…
Tiếp nối thành công của EHome Đông Sài Gòn 1 và 2 đã từng dẫn đầu “xu hướng phát triển nhà” trong suốt những năm qua, từng được Hiệp hội Bất động sản Thành Phố trao tặng danh hiệu “Sản phẩm của năm”, Nam Long một lần nữa hân hạnh được giới thiệu đến Quý khách dự án căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn.
Với những cải tiến và kinh nghiệm trải nghiệm thực tiễn, căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn là một bước tiến mới trong việc hình thành những cộng đồng chung cư sở hữu mức giá hợp lý nhưng quy mô rộng lớn hơn, tiện ích nhiều hơn, tạo nên một môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người có thu nhập trung bình và ổn định.
Căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn không còn là một sản phẩm vô tri mà là một người bạn luôn đồng hành cùng Quý vị trên hành trình tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống.
1. Vị trí Căn hộ EHome 3 : 
Tọa lạc tại đường Hồ Ngọc Lãm, Quận Bình Tân, Căn Hộ EHome 3 Tây Sài Gòn kết nối với phần còn lại của thành phố Hồ Chí Minh qua trục đại lộ Đông Tây, đại lộ xuyên tâm thành phố đẹp nhất Đông Nam Á. Giao thông đặc biệt thuận lợi kết nối các quận còn lại với thời gian hợp lý: Quận 6 (5 phút), Quận 5 (10phút), Quận 8 (10phút), Quận 10, 11 (15phút) và Quận 1 (20-25phút).
Vị trí Căn Hộ EHome 3
Sơ đồ vị trí căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn
  QUY MÔ DỰ ÁN:
-  Diện tích toàn khu:  63.891m²
-  14 blocks nhà (khoảng hơn 2000 căn hộ)
-  Mật độ xây dựng toàn khu: 40,78%
-  Tầng cao xây dựng:
            + Lô A (3 đơn nguyên mẫu A và 1 đơn nguyên mẫu B) : 9 tầng + 1 lửng (không có tầng hầm)
            + Lô B (3 đơn nguyên mẫu A và 1 đơn nguyên mẫu B) : 9 tầng + 1 lửng (không có tầng hầm)
            + Lô C (6 đơn nguyên mẫu A)                                     : 9 tầng + 1 lửng (không có tầng hầm)

Ehome3 - Nhà Mẫu 
TIỆN ÍCH:

Chất lượng sống cao dù giá không cao
Quan tâm đến chất lượng sống là tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm Ehome. Ở mức giá vừa tầm (Economy),   Ehome 3 Tây Sài Gòn là một trong những khu căn hộ kiểu mẫu dành cho người thu nhập trung bình và ổn định với:
  o    Cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích nội khu phong phú gồm: Câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, công viên cây xanh riêng cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, cụm công trình giáo dục.
  o   Cộng đồng sống văn minh, xanh và năng động: Hơn 25% diện tích toàn khu dành cho cây xanh và mặt nước, gần 7.000mdành cho trường học phục vụ cư dân nội khu là sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc hình thành môi trường sống ngày càng cao cấp và chuẩn mực hơn cho khách hàng của mình.

EHome 3 Tây Sài Gòn, một lần nữa, là lời khẳng định mạnh mẽ tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm EHome: “Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao”.
  Ngân hàng hỗ trợVietcombank, HSBC, Standard Chartered...
Liên hê: 0945 451 739
Website: trunglapland.com
Mail: trunglapphan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét