Biệt thự cao cấp HQ, mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ,DTSD từ 615-1813m2

Biệt thự cao cấp HQ- biệt thự đẳng cấp

Biệt thự cao cấp HQ, mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ,DTSD từ 615-1813m2
Liền kề PMH,cách trung tâm TP 5km,nằm trong khu quy đô thị sầm uất, liền kề các dự án đã hoàn thành như: Phú Hoàng Anh, Gold House, HAGL 3, Dragon Hill, Biệt thự cao cấp Kim Long, Ngân Long….
Tầng hầm rộng(đậu ít nhất 8 ôtô), 1 trệt,1 lửng,1 lầu, 1 áp mái. Nhà hoàn thiện bên ngoài.
Giá hợp lý: từ 10tỷ
LH: 0945 451 739
www.trunglapland.com




GIỚI THIỆU DỰ ÁN
AnTay HQ hay còn được gọi là The Headquarters, The HQ hay Đại Bản Doanh là dự án bất động sản gồm siêu thị, quảng trường và 46 căn villa sang trọng. Giáo sư Marcia Codinachs và công ty Codinachs từ Barcelona, Tây Ban Nha là đơn vị chịu trách nhiệm tư vấn kiến trúc và thiết kế cảnh quan cho dự án này.
Mỗi villa tại đây bao gồm 5 tầng rộng thoáng với 1 tầng hầm liên kết dưới mặt đất nhằm tạo nền móng kiên cố cho toàn bộ dự án. Với tổng diện tích sàn mỗi căn trung bình từ 615 đến 1.813m2, các Villa này đều có thể trở thành văn phòng lịch lãm, showroom bề thế, nhà hàng sang trọng hay một ngôi nhà tiện nghi theo phong cách châu Âu.
Ngoài quảng trường và siêu thị rộng lớn, AnTay HQ còn được thiết kế với phố đi bộ có chiều dài gấp 3 lần sân bóng đá. Toàn bộ dự án cũng được nâng cao 1m so với vỉa hè nhằm tạo nên một phong cách khác biệt và sang trong. Với bề ngang từ 11.5m đến 20.5m, các villa tại AnTay HQ có mặt tiền rộng gấp đôi nhà mặt tiền Nguyễn Văn Linh và gấp 3-4 lần mặt tiền kinh doanh trong trung tâm thành phố, nhờ vậy dễ dàng thu hút sự chú ý của các phương tiện giao thông trên tuyến đường lớn này.
Không gian rộng thoáng bên trong từng căn villa với hệ thống thang máy xuyên suốt các tầng giúp đáp ứng được nhiều phương án sử dụng khác nhau của chủ nhân với tầng trệt có thể biến thành văn phòng, showroom, nhà hàng hay phòng triển lãm.
MÔ TẢ:
  • Hồ sơ pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Chủ đầu tư - Công ty TNHH phát triển Tây đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở lâu dài, đang xây dựng hạ tầng kỹ thuật và chuẩn bị triển khai xây dựng.

  • Tất cả mẫu nhà của AnTay trong The HQ đều có hầm, thang bộ, thang máy và không gian sử dụng bên trong có thể dùng chung cho 1 chủ trên toàn căn hay chia sẻ cho nhiều chủ khác nhau theo từng hầm.

  • Tầng 1,2 (shop) luôn sử dụng cho 1 chủ. Chỉ có tầng 3, 4 có khi sử dụng 1-2 chủ. Còn nếu là nhà ở hay văn phòng thì có thể sử dụng cho tất cả các tầng. Tuy nhiên trong thực tế thì mỗi loại nhà có nhiều khả năng sử dụng thực tế hơn. Ví dụ căn H1, H6 có thể sử dựng làm showroom và office có thể 1-2 chủ. Trong khi đó C100 có thể sử dụng như nhà một chủ…

  • Hệ thống an ninh cho HQ thiết kế thể hiện sự tôn vinh chào đón cởi mở với bên ngoài theo 3 hướng: hướng mở về đường NHT, với từng căn nhà có mặt tiền phô diễn chào đón mọi luồn người trên đường NHT. Đồng thời có 2 lối đi bộ mở trực tiếp để đón luồn người từ NHT vào con đường đi bộ trung tâm. Hướng mở về đường sân golf Phú Mỹ Hưng với siêu thị có quảng trường rộng rãi cũng là đầu mối dẫn dắt các lối đi bộ của The HQ. Hướng mở về khu 18 B do công ty Phú Long đầu tư, tạo sự liên thông thông suốt hơn ½ km chiều dài.

QUY MÔ DỰ ÁN:
  • Tổng diện tích khu đất quy hoạch: 25.054 m2 gồm 46 căn biệt thự
  • Đất khu ở: khoảng 23.632.8 m2 chiếm 94.33% diện tích toàn khu trong đó:
  • Đất ở: khoảng 15.534,4 m2, chiếm 62%
  • Đất công trình thương mại dịch vụ: khoảng 2.183m2, chiếm 8.71 %
  • Đất cây xanh công viên: khoảng 1.230,3 m2, chiếm 4.91%.
  • Đất giao thông: khoảng 4.685,1 m2, chiếm 18,7%
  • Đất ngoài khu ở (hành lang tuyến điện): 1.421,2 m2, chiếm 5,67% diện tích toàn khu
  • Mật độ xây dựng toàn khu: 35%.
Mặt bằng tổng thể dự án

VỊ TRÍ DỰ ÁN:
Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, trục đường chính kết nối Nam Sài Gòn và trung tâm thành phố. Thông qua con đường lớn thênh thang với 10 làn xe này, cư dân tại AnTay HQ có thể kết nối dễ dàng với những nơi khác:
-  Từ khu villa này, cư dân chỉ mất 6 phút để đến Phú Mỹ Hưng.
-   15 phút để về trung tâm thành phố.
Ngoài ra, AnTay HQ còn được bao bọc bởi nhiều khu dân cư cao cấp khác như Kenton, Phú Hoàng Anh, New Saigon, Dragon Hill, Kiến Thịnh Residences và cả khu đô thị Xi Metro City của GS.  Nhờ vậy trong tương lai các cửa hiệu và công ty tại AnTay HQ sẽ nhanh chóng có được một lượng khách hàng đông đảo từ các khu dân cư lân cận.

TIỆN ÍCH:
Các villa tại AnTay HQ được thiết kế đồng bộ có lỏi thang độc lập với trục thang máy từng căn xuyên suốt từ hầm đến tầng 4, tạo thuận lợi cho việc bố trí công năng linh hoạt trong nhà.
Hệ thống an ninh hai lớp hoạt động 24/24 cùng hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo cho mọi hoạt động sinh sống và kinh doanh được thông suốt.
Cư dân tại AnTay HQ sẽ được tận hưởng nhiều điều thú vị từ môi trường sống hiện đại và cao cấp này như gặp gỡ bạn bè nơi quảng trường lộng gió, đắm mình trong bể bơi xanh mát, giải tỏa căng thẳng tại phòng tập gym hiện đại hay thong thả mua sắm tại siêu thị ngay trong khuôn viên dự án.
AnTay HQ thực sự là nơi đóng đô vững chãi cho sản nghiệp kinh doanh và là tổ ấm bình yên cho đại gia đình của bạn.
Phối Cảnh Trung Tâm Thương Mại

Lối đi trong dãy đi bộ


Lối xuống đường hầm

Tầng hầm thực tế dự án

DIỆN TÍCH & GIÁ BÁN:
- Diện tích biệt thự từ 615m2 - 1.813m2.
- Giá bán: Từ 10 tỷ

Mọi chi tiết xin liên hệ:
SÀN GIAO DỊCH BĐS OCEANLAND
31 Biệt Thự Ngân Long, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, Tp.HCM
Website: www.trunglapland.com
Hotline: 0945 451 739

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét