Căn hộ Phú Hoàng Anh

Chuyên phân phối căn hộ Phú Hoàng Anh

Địa Chỉ: Nguyễn Hữu Thọ , Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Quận 7 , TP . HCM
Vị trí: Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, cách trung tâm Thành phố khoảng 5 km, khu căn hộ Phú Hoàng Anh có lợi thế gần trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và tận dụng hạ tầng hoàn chỉnh của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển nhà Hoàng Anh (HAGL Land), Công ty Phú Long



Mô Tả:
Sàn phòng khách, lối đi được lót đá granite
- Sàn phòng ngủ lót ván sàn gỗ công nghiệp.
- Hệ thống cửa, ổ khoá trong căn hộ: bao gồm hoàn chỉnh, cửa chính ra vào căn hộ dùng khoá từ.
- Thiết bị vệ sinh: tất cả các thiết bị trong nhà tắm đều lắp đặt hoàn chỉnh, các sản phẩm này đều có thương hiệu trên thị trường.
- Nội thất bếp: gồm tủ bếp, kệ bếp, bồn rửa, vòi rửa.
- Thiết bị điện: dây điện, ổ cắm, công tắc, đèn chiếu sáng cơ bản, ống đồng (dùng cho máy lạnh) được lắp đặt hoàn chỉnh.
- Tường: sẽ được sơn nước cao cấp khi hoàn thiện.

Diện tích căn hộ: 88m2 đến 129 m2
Giá bán: từ 15,5 triệu/m2


Tiện ích: Mật độ xây dựng giai đoạn 1 thấp, chỉ 19,91% nên dự án có nhiều khoảng không gian thoáng đãng cùng với các tiện ích hồ bơi, sân tennis, vườn trẻ, nhà hàng, công viên, bãi đậu xe, phòng tập thể dục...Nằm trong dự án Nam Sài Gòn và tận hưởng những tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng: Bệnh viện Pháp Việt, Đại học RMIT, siêu thị LotterMart







Dự kiến giao nhà vào 12/2010. Nhà có bếp hoàn thiện, phòng ngủ
lót gỗ, thiết bị vệ sinh đầy đủ.
 Ngân hàng hỗ trợ 70% sau khi đã đóng đủ 30%
Khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông do công ty Surbana (Singapore) tư vấn thiết kế.
Tên dự án : Khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh (Giai đoạn 1)
Địa đểm: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, Tp.HCM - Việt Nam
Diện tích đất (m2): 23.810 m2
Số căn hộ: 802 + 27 căn thương mại
Diện tích sàn xây dựng (m2): 134.840 m2
Diện tích sàn kinh doanh (m2): 97.640 m2
Thời điểm khởi công: Quý II /2008
Thời điểm hoàn thành : Quý I /2011
Tầng 1 của Khu căn hộ có siêu thị, câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập thể dục, massage, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng…Ngoài những đặc điểm nổi bật của không gian bên ngoài, khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh còn chú trọng đến việc bố trí kiến trúc không gian các căn hộ với việc đón ánh sáng và gió đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ, hành lang được bố trí thông thoáng (rộng 3m) tạo đối lưu không khí thật lý tưởng, các căn hộ có sân phơi riêng và được bố trí vào góc khuất tạo mỹ quan cho khu chung cư. Hệ thống thang máy tốc độ cao 2-2,5m/s với tỉ lệ phục vụ lý tưởng 3 căn hộ/2 thang máy giúp bạn đi lại thuận tiện và nhanh chóng.

Các căn hộ được thiết kế hợp lý đạt tiêu chuẩn căn hộ hạng 1 với các loại: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ … các phòng vệ sinh chủ yếu trang bị bồn tắm nằm và bố trí thoáng giúp thư giản sau những ngày làm việc mệt nhọc. Công trình được xây dựng với vật liệu và trang thiết bị hoàn thiện: gỗ đá granit của Hoàng Anh Gia Lai, sàn gỗ công nghiệp, nhôm kính nhập khẩu, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, KOHLER, hệ thống khóa số... 

Khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh có một không gian rộng rãi, thoáng mát tự nhiên, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cuộc sống hiện đại, rất phù hợp với nhịp sống toàn cảnh TP.HCM năng động và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày. Với khả năng sáng tạo và khéo léo, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp đã phác họa lên không gian từng căn hộ với nét đẹp thẩm mỹ thật sinh động và đầy sức sống.
Liên hệ: 0945 451 739 _ Lập

www.trunglapland.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét