Biệt thự cao cấp Ngân Long

Biệt thự cao cấp Ngân Long

Bán biệt thự cao cấp Ngân Long, chỉ 10 tỷ/căn.DTSD 390m2
Khu biệt thự Ngân Long nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ,liền kề khu biệt thự  Kim Long,khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh,New Saigon,Gold House,KenTon,đối diện KDC Làng đại học,giáp PMH.Cách TT Q1 chỉ 4km, cách đại lộ Nguyễn Văn Linh 500m.
Biệt thự Ngân Long tiện để ở,kinh doanh,và đầu tư lý tưởng.
Giá: 10 tỷ
 0945 451739
Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Khu biệt thự Ngân Long nằm trong dự án Khu Đô Thị Phú Long (Dragon City) cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh khoảng 300m. Mặt chính của dự án nằm tiếp giáp với đường Nguyễn Hữu Thọ (trục đường Bắc - Nam) đoạn từ cầu Rạch Đỉa đến cầu Bà Chiêm, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Cách trung tâm thành phố Hồ CHí Minh 5 km, nằm kề cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân golf 36 lỗ, các dự án Kenton, Phú Hoàng Anh và New SaiGon.
Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long  hiện đại với hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, được xây dựng trên khu đất 22.149m2 gồm 6 căn biệt thự đơn lập và 54 căn biệt thự song lập. Tiếp giáp với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, lộ giới 60m dự án Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long có tổng cộng 14 căn biệt thự song lập mẫu nhà Thịnh Phát và hai căn biệt thự đơn lập mẫu nhà Vượng Phát.
QUI MÔ XÂY DỰNG
 - Diện tích toàn khu đất: 29.225 m2,
- Mật độ xây dựng     : 35%
- Chủng loại nhà ở     : Biệt thự
- Tầng cao xây dựng     : 2,5 tầng
- Tổng số căn biệt thự     : 60 căn
- Hệ số sử dụng đất     : 0,875
NỘI DUNG THIẾT KẾ                            
Biệt thự đơn lập Vượng Phát:
áp dụng cho các lô D1, D16, D17, E1, E10, F1
Số lượng:     06 căn
Diện tích lô đất:     380 - 520 m2
Diện tích sử dụng:           Khoảng 625 m2
Quy mô XD:     1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và áp mái.
Khoảng lùi công trình:


    * Sân trước: 3,0 m
    * Sân sau: 2,0 m
    * Bên hông: ≥ 2,0 m

Mỗi căn biệt thự được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng, liên kết với nhau một cách hài hòa, thuận tiện cho sinh hoạt hằng ngày của mọi thành viên trong gia đình,
Sân vườn bao quanh, kết hợp hồ bơi rộng lớn cùng với garage ở tầng trệt đáp ứng nhu cầu cuộc sống của những người thành đạt.    
CHI TIẾT MẶT BẰNG BIỆT THỰ ĐƠN LẬP VƯỢNG PHÁT

Tầng trệt: Với phòng khách thoáng đãng, nhà bếp và phòng ăn rộng rãi nhìn trực tiếp ra hồ bơi trong xanh thoáng mát tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho người thân, bạn bè trong những dịp họp mặt.  
Tầng lửng: Là không gian sinh hoạt chung, phòng đa chức năng. Đây là nơi vui chơi giải trí của cả gia đình, nơi chúng ta trải lòng cùng với người thân sau những ngày làm việc.    
Lầu 1: Thiết kế 05 phòng ngủ (01 phòng ngủ master) cùng với hành lang rộng rãi giúp chủ nhân tận hưởng những phút giây thật sự thư giãn cho riêng mình và thuận tiện cho việc chăm sóc người thân trong gia đình.    
Tầng áp mái: Với 03 phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt và sân phơi cùng với không gian mở đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể lực, trí lực cho chủ nhân.
Những căn biệt thự được thiết kế hiện đại giúp bố trí một cách hài hòa giữa khu vực kinh doanh và khu vực để ở nhằm gia tăng hiệu quả cho chủ nhân. Xứng đáng là nơi vừa để ở nhưng vẫn sinh ra tiền.
Mỗi căn biệt thự vừa có không gian kinh doanh hướng trực tiếp ra đường Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m) vừa gia tăng thu nhập cho chủ đầu tư vừa đảm bảo tính riêng biệt để ở cho chủ nhà với lối đi riêng, sân vườn riêng, không gian sinh hoạt yên tĩnh nhờ khối kinh doanh dịch vụ cách âm phần tiếp xúc đường phố.
CHI TIẾT MẶT BẰNG BIỆT THỰ SONG LẬP PHỐ THỊNH PHÁT
 

Biệt thự song lập phố Thịnh Phát:
áp dụng cho các lộ từ D2 đến D15
Số lượng:     14 căn
Diện tích lô đất:     200-210 m2 (10m x 21m)
Diện tích sử dụng:     Khoảng 393 m2
Quy mô XD:     1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và áp mái.
Khoảng lùi công trình:
    * Sân trước: 3,0 m
    * Sân sau: 2,0 m
    * Bên hông: ≥ 2,0 m
Khu vực kinh doanh: hướng trực tiếp ra đường Nguyễn Hữu Thọ, gồm 01 trệt, 01 lửng
• Tầng trệt:     Khu vực kinh doanh và nhà kho
• Tầng lửng:     Không gian kinh doanh.
• Vỉa hè:     Khu vực phía trước nhà rộng rãi thuận lợi cho việc đi lại của khách hàng
Không gian để ở: phía sau khu vực kinh doanh:
• Tầng trệt:     Garage, phòng khách hướng ra sân vườn, khu vực kinh doanh
• Tầng lửng:     Nhà bếp và phòng ăn
• Lầu 1:     Gồm 03 phòng ngủ (01 phòng ngủ master) rộng rãi là không gian nghỉ ngơi của gia đình.
• Áp mái:     Gồm 02 phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt và sân phơi cùng với không gian mở đáp ứng nhu cầu giải trí cho chủ nha
Mỗi căn biệt thự có kiến trúc hiện đại với những đường nét mềm mại, trẻ trung mang đầy tính năng động và sáng tạo cho mỗi cư dân, Sân vườn phía trước và phía sau tạo nên sự thông thoáng cũng như tận dụng tối đa sự lưu thông của ánh sáng và không khí đến các phòng. Các phòng bố trí có ban công tiếp xúc với không gian bên ngoài nơi ta buông tầm mắt thả hồn theo những cảnh vật xung quanh sau những ngày lao động mệt nhọc.
Chủ nhân có thể trưng dụng thành không gian kinh doanh và không gian để ở riêng biệt nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của mỗi thành viên.
CHI TIẾT MẶT BẰNG BIỆT THỰ SONG LẬP PHỐ HƯNG PHÁT
Tầng trệt: Gồm phòng khách, nhà bếp và phòng ăn hướng ra sân vườn có hồ bơi trong xanh.
Tầng lửng: Là khu sinh hoạt chung và góc học tập gọn gàng, đáp ứng nhu cầu thư giãn của gia đình.
Lầu 1: Gồm 03 phòng ngủ (01 phòng ngủ master) rộng rãi là không gian nghỉ ngơi của gia đình. 
Tầng áp mái: Gồm 03 phòng ngủ, phòng giặt và sân phơi cùng với không gian mở đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể lực, trí lực cho chủ nhân.

  THẾ MẠNH CỦA DỰ ÁN
Có vị trí chiến lược, năng động, nằm trên trục đường nối liền khu trung tâm Tp.HCM với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và khu dân cư XI Metro City đang triển khai xây dựng. Một không gian quy hoạch đồng bộ, hiện đại cho cư dân có cuộc sống ngày càng thịnh vượng và hạnh phúc hơn.
Nằm trên trục đường chính, đường Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc - Nam) lộ giới 60m nối liền trung tâm Tp.HCM với khu Đô thị - Công nghiệp - Cảng Hiệp Phước và các tỉnh thành lân cận. Trục Bắc - Nam là tuyến đường sầm uất, nhộn nhịp trong tương lai.
Có đầy đủ những tiện ích đô thị như: Bến du thuyền, Hồ bơi, sân tennis, công viên, khu vui chơi giải trí …
Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long nằm trong quần thể của khu đô thị mới Nam Sài Gòn nên tận hưởng các tiện ích mang lại từ khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng như: hệ thống chăm sóc sức khỏe, bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức … Hệ thống giáo dục chất lượng cao từ giáo dục mầm non, tiểu học cho đến cấp bậc đại học như: Trường Hàn Quốc, Trường Đài Loan, Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, Đại học RMIT…
Giá tốt nhất hiện tại: 10 tỷ( đã bao gồm VAT), 12,6 tỷ ( căn mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ)
Giá thuê: 1100usd/tháng
MỌI CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH LIÊN LẠC QUA ĐỊA CHỈ:
31- Biệt thự Ngân Long- Nguyễn Hữu Thọ- Phước Kiển- Nhà Bè- TP HCM
WWW.TRUNGLAPLAND.COM
 0945 451 739

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét